วันอังคารที่ ๔ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๑

สร้อยประคำ มณีฤทธิโชติ รุ่น 1

สร้อยประคำ มณีฤทธิโชติ รุ่น 1

สร้อยประคำ มณีฤทธิโชติ รุ่น 1 มีให้เช่าเพื่อนำไปใช้ประกอบการทำสมาธิ, การสวดมนต์ เพื่อเป็นบุญกุศลและเป็นสิริมงคลแก่ตนและครอบครัว เป็นจุดรวมของพลังในตัวขณะที่ทำการสวดมนต์ หรือกล่าวพระคาถาอันศักดิ์สิทธิ์ เช่น พุทโธ, สัมมาอะระหัง, นะ มะ พะ ทะ, นำโม กวน สี่ อิม ผ่อ สัก, นำโม ออ นี ทอ ฮุก เป็นต้น ก็แล้วแต่ความถนัดหรือจริตของแต่ละคนไม่จำเป็นต้องเลียนแบบกัน
สร้อยประคำมณีฤทธิโชติ ของบ้านบุญบ้านเกษแก้วนี้ ได้ทำการอธิฐานจิตขอพลังจากเบี้องบนองค์เทพเจ้า ครูบาอาจารย์ โดยเฉพาะองค์พระโพธิสัตว์ อวโลกิตเตศวร กวนอิมเจ้า เพื่อโปรดแผ่ให้ผู้ที่นำไปใช้เกิดพลังแห่งธรรม เพิ่มบุญบารมีส่งเสริมให้มีความเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวย ก้าวหน้าทั้งทางโลกและทางธรรม มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ขจัดปัดเป่าความทุกข์ทั้งปวงให้เบาบางลงจนถึงที่สุดหมดไป เมื่อสมาธิเกิดปัญญาญาณก็จะตามมา ที่สุดก็สามารถหลุดพ้นได้ เกิดเป็นมรรคเป็นผลด้วยกันทุกคน สาธุ สาธุ สาธุ โอม มณี ปัทเม ฮุง / อามี ทอ ฝอ ฮุก

ส่วนประกอบของสร้อยประคำ
๑. มณีฤทธิโชติ หยาดนฤทิพย์
การร้อยเรียงสร้อยประคำ เริ่มจากหินอาเกตหรือเรียกอีกอย่าง ว่า โมรา (Agate) เป็นหินสีเทา(ความจริงมีหลายสี) ร้อยเรียงสลับด้วย คริสตัลสีรุ้ง ซี่งมีพลังทางธรรมชาติ ช่วยส่งเสริมให้มีชีวิตชีวา สดชื่นเบิกบาน มีกำลังภายในดีเมื่อนำมาติดตัวเป็นประจำ หรือยิ่งนำมาใช้ในการทำสมาธิบริกรรมพระคาถา ยิ่งเกิดพลังมาก โบราณ ถือว่าเป็นหินนำโชคทั้งสองชนิด โดยเฉพาะ คริสตัง สีรุ้ง มีคุณสมบัติเหมือน เพรช มีฤทธิในเรื่องของการดูดทรัพย์และเพิ่ม บารมีแก่ผู้สวมใส่ อีกทั้งสะท้อนสิ่งชั่วร้ายให้ไกลจากตัว พลังแห่งหินอาเกตสามารถทำให้เจ้าของและครอบครัว มีความมั่งคั่งร่ำรวย เกิดความสำเร็จนานาประการ และที่สำคัญพลังของหินอาเกตช่วยให้กายและจิตใจเยือกเย็น สุขุม ไม่รุ่มร้อน สามารถป้องกันอันตรายจากเภทภัยทางธรรมชาติ และอุบัติภัยทางทางบก น้ำ อากาศ โดยเฉพาะผู้ที่เดินทางเป็นประจำควรมีติดตัวไว้เสมอ มีพลังทางธรรม ก่อให้เกิดสติ และรู้ใฝ่ในธรรมยิ่งขึ้น
ประกอบด้วย หินอาเกตสีเทาขนาด ๖ มิล ๑๐๔ เม็ด ร้อยสลับด้วย คริสตัลสีรุ้งขนาด ๖ มิล ๔ เม็ด ชายคริสตัลสีแดง เพื่อความเป็นสิริมงคลส่งเสริมทรัพย์ให้พอกพูล ขนาด ๖ มิล 3 เม็ด ตลอดสายร้อยสลับด้วยคริสตัล สีรุ้ง ๑๐๙ เม็ด ปล่อยชาย ๒ ชายด้วยคริสตัลสีรุ้ง ๑๘ เม็ด ราคา ๑,๑๑๙ บาท
๒. มณีฤทธิโชติ หยดนพคุณ
การร้อยเรียงสร้อยประคำ เริ่มจากหินคาร์เนเลียน (Carnelian) เป็นหินสี น้ำตาลแดงแกมส้ม(ความจริงมีหลายสี) ร้อยสร้อยเรียงสลับกับ มณีใต้น้ำ ๕ สี และ คริสตัลสีรุ้ง มีสีสรรที่สดใสส่องแสงประกายงดงามหน้าสวมใส่ แสดงถึง ความสดใส สดชื่นเริงร่า ไร้ทุกข์ไร้โศกปลอดโรคา เป็นการบ่งบอกถึงการมีชีวิตที่สดใหม่เสมอ หินคาร์เนเลียนมีพลังธรรมชาติในด้าน สร้างความเชื่อมั่นในตนเอง เป็นพลังแห่งการเป็นผู้นำ เป็นผู้กล้า และเปี่ยมล้นด้วยความสุขสมหวัง ช่วยบำบัดอารมณ์ขุ่นมัวโดยเฉพาะอารมณ์แห่งความหลงและความอิจฉา แผ่รัศมีทำให้คนรอบข้างอยากเข้าใกล้และอยากมอบความรักให้กับคุณ อยากให้การอุปถัมถ์ช่วยเหลืออย่างอัศจรรย์ คริสตัล มีพลังดั่งเพชร โดยเฉพาะเรื่องของโชคลาภเงินทองจะไม่ขาดมือ มั่งมีและเพิ่มพูน มณีใต้น้ำ มีพลังด้านบวกทำให้มีเสน่ห์ และประสิทธิเรื่องโชคลาภอย่างยิ่ง ประกอบด้วย หินคาเนเลียนสีน้ำตาลแดงขนาด ๖ มิล ๙๗ เม็ด ร้อยสลับด้วย คริสตัลสีรุ้งขนาด ๖ มิล ๕ เม็ด(เปรียบดั่งตัวแทนพระเจ้า ๕ พระองค์) และ มณีใต้น้ำ ๘ เม็ด (เปรียบดั่ง อริยมรรคมีองค์ ๘) ชาย ๒ ชาย ร้อยด้วยคริสตัลสีรุ้ง รวม ๒๐ เม็ด ทั้งหมดหมายถึง การอัญเชิญความศักดิ์และความเป็นสิริมงคลของพระเจ้า ๕ พระองค์ และรวมถึงอริยมรรค มีองค์ ๘ น้อมนำเข้ามาใส่ตัวเพื่อความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรม ให้มั่งมีศรีสุขสวัสดิมงคลนาประการ

ไม่มีความคิดเห็น: